નિયમો અને શરતો – કાઉન્સેલી

કોઈ વ્યક્તિ (તમે) દ્વારા ઓનલાઈન કાઉન્સેલિંગ સેવાઓનો ઉપયોગ આ સેવાની શરતોને આધીન છે. આ સેવાની શરતો વોરંટી અસ્વીકરણ અને જવાબદારીની મર્યાદાઓ સહિત મહત્વપૂર્ણ માહિતી ધરાવે છે. ઓનલાઈન કાઉન્સેલિંગ સેવાઓનો તમારો ઉપયોગ આ સેવાની શરતોની સ્વીકૃતિ બનાવે છે.

જવાબદારીની મર્યાદા

અનંત જીવન આ શરતો, કાઉન્સેલિંગ વેબસાઈટ, કાઉન્સેલિંગ વેબસાઈટની સામગ્રી અને ઓનલાઈન કાઉન્સેલિંગ સેવાઓમાંથી અથવા તેનાથી સંબંધિત કોઈપણ નુકસાન, નુકસાન, દાવો, ખર્ચ અથવા ખર્ચ માટે તમામ જવાબદારીને બાકાત રાખે છે.

વપરાશ અને સંચાર

અનંત જીવન એવી બાંયધરી આપતું નથી કે તમારી પાસે ઓનલાઈન કાઉન્સેલિંગ સેવાઓની સતત ઍક્સેસ હશે. કોમ્પ્યુટર ડાઉનટાઇમમાં ખામી, અપગ્રેડ, નિવારક અથવા ઉપચારાત્મક જાળવણી પ્રવૃત્તિઓ અથવા ટેલિકમ્યુનિકેશન સપ્લાયમાં વિક્ષેપને કારણે કાઉન્સેલિંગ વેબસાઇટ તમારા માટે અનુપલબ્ધ હોવાના કિસ્સામાં અનંત જીવન જવાબદાર રહેશે નહીં. તમને યાદ અપાવવામાં આવે છે કે જો ઓનલાઈન કાઉન્સેલિંગ સેવાઓ ઉપલબ્ધ ન હોય, તો તમે અમને ઈમેલ કરીને કાઉન્સેલિંગ સેવાઓનો ઉપયોગ કરી શકો છો: hello@ananthjeevan.in

સંમતિ

અમારી વેબસાઇટ ઍક્સેસ કરીને/ વપરાશ કરીને, અમને તમારી વ્યક્તિગત માહિતી પ્રદાન કરીને અથવા વેબસાઇટ દ્વારા પ્રદાન કરવામાં આવેલી સુવિધાઓનો ઉપયોગ કરીને, તમે આ ગોપનીયતાની જોગવાઈઓ અનુસાર તમારી વ્યક્તિગત માહિતીના સંગ્રહ, જાહેરાત અને ટ્રાન્સફર માટે તમારી સંમતિ પ્રદાન કરો છો. નીતિ.
તમે સ્વીકારો છો કે તમે તમારી વ્યક્તિગત માહિતી તમારી સ્વતંત્ર ઇચ્છાથી, કાં તો સીધા અનંત જીવનને અથવા તૃતીય-પક્ષ અથવા તમારી સંસ્થા દ્વારા પ્રદાન કરી રહ્યાં છો. તમારી પાસે એકત્ર કરવા માટે માંગવામાં આવેલી વ્યક્તિગત માહિતી અમને ન આપવાનો વિકલ્પ છે. તમારી પાસે કોઈપણ સમયે તમારી સંમતિ પાછી ખેંચી લેવાનો વિકલ્પ પણ હશે, જો કે આવી સંમતિ પાછી ખેંચવાની અમને hello@ananthjeevan.in  પર લેખિતમાં જાણ કરવામાં આવે. આ હોવા છતાં, જો તમે તૃતીય-પક્ષ અથવા તમારી સંસ્થા દ્વારા અમારી વેબસાઇટને ઍક્સેસ કરી રહ્યાં છો, તો તમારી પાસે કોઈપણ સમયે તમારી સંમતિ પાછી ખેંચી લેવાનો વિકલ્પ હશે, જો તમે સ્પષ્ટપણે તૃતીય પક્ષ અથવા તમારી સંસ્થાને લેખિતમાં સંમતિ પાછી ખેંચી લેવાની જાણ કરો, જે પછી યોગ્ય પગલાં લેવા માટે અમને જાણ કરશે.
જો તમે અમને તમારી વ્યક્તિગત માહિતી પૂરી પાડતા નથી અથવા જો તમે કોઈપણ સમયે સંમતિ પાછી ખેંચી લો છો, તો અમારી પાસે તે હેતુઓ પૂરા ન કરવાનો વિકલ્પ હશે જેના માટે આ વ્યક્તિગત માહિતી માંગવામાં આવી હતી અને અમે તમારા પ્લેટફોર્મના ઉપયોગને પ્રતિબંધિત કરી શકીએ છીએ.

ગોપનીયતા

ગોપનીયતા એ કાઉન્સેલિંગનો એક અભિન્ન ભાગ છે જે કાઉન્સિલીની સલામતીની ભાવનાને સુનિશ્ચિત કરવા માટે આવશ્યક માનવામાં આવે છે. કાઉન્સેલિંગ પ્રક્રિયા કાઉન્સિલીને શક્ય તેટલી પારદર્શક અને પ્રામાણિક રહેવા માટે પ્રોત્સાહિત કરે છે અને અનિવાર્યપણે વ્યક્તિગત અનુભવો અને સંવેદનશીલ માહિતી જાહેર કરવામાં આવે છે. આથી કાઉન્સેલી વિશ્વાસ કરી શકે કે ચર્ચા કરવામાં આવેલ દરેક વસ્તુ સંપૂર્ણપણે ગોપનીય રહેશે તે ખૂબ જ મહત્વપૂર્ણ છે. જ્યાં સુધી સલાહ લેનાર એન્ડ સલાહ આપનાર બંને તૃતીય પક્ષ સાથે કંઈક ચર્ચા કરવા સંમત ન થાય ત્યાં સુધી બધી માહિતી ગોપનીય રહેશે. જો કાઉન્સિલીના (સલાહ લેનાર ના) જીવન માટે ગંભીર જોખમ હોય અથવા અન્ય વ્યક્તિના જીવનને જોખમ હોય તો જ ગોપનીયતા તોડી શકાય તેવી પરિસ્થિતિ હશે; વૈકલ્પિક રીતે, દુર્લભ કિસ્સામાં જ્યાં કાઉન્સેલર નાગરિક અથવા ફોજદારી અદાલતની કાર્યવાહી માટે જવાબદાર હોય જો તેઓ કાઉન્સિલીની માહિતી જાહેર ન કરે. જો શક્ય હોય તો, કાઉન્સિલ સાથે અગાઉથી આ અંગે વિસ્તૃત ચર્ચા કરવામાં આવશે અને તેમ છતાં કાઉન્સિલીની ગુપ્તતાની સુરક્ષા માટે બધું જ કરવામાં આવશે.

વ્યક્તિગત માહિતીનું સંચાલન

અનંત જીવન તમામ રેકોર્ડ સુરક્ષિત રીતે રાખે છે અને તેના કાઉન્સિલ વિશે રાખવામાં આવેલી કોઈપણ માહિતીની સારવારમાં અત્યંત ગોપનીયતાની ખાતરી કરે છે. કાઉન્સેલીની લેખિત પરવાનગી વિના, અમુક દુર્લભ કાનૂની સંજોગો (દા.ત. બાળ સુરક્ષા) સિવાય કોઈપણ માહિતી જાહેર કરવામાં આવશે નહીં. અમારી પાસે રેકોર્ડ્સ નીતિની ઍક્સેસ છે અને અમે ડેટા પ્રોટેક્શન એક્ટ 1988નું પાલન કરીએ છીએ.

અમે તમારી વ્યક્તિગત માહિતીનો ઉપયોગ આ માટે કરી શકીએ છીએ:
ઓળખો અને તમારા સુધી પહોંચવામાં મદદ કરો;

  • એપોઇન્ટમેન્ટ શેડ્યૂલ કરવામાં સહાય કરો, તમને આવનારી અથવા ફોલો-અપ એપોઇન્ટમેન્ટ્સ તેમજ રદ કરાયેલ એપોઇન્ટમેન્ટની યાદ અપાવશો.
  • તમને વધુ માહિતી, ઉત્પાદનો અને સેવાઓ અને ન્યૂઝલેટર્સ પ્રદાન કરાવો
  • વપરાશકર્તાઓની જરૂરિયાતો અને રુચિઓને વધુ સારી રીતે સમજો.
  • તમારા અનુભવને વ્યક્તિગત કરો.
  • આંકડાકીય સંશોધન ચલાવો (આવું સંશોધન ફક્ત તમારી માહિતીનો ઉપયોગ અનામી રીતે કરશે અને તમારી સાથે પાછું લિંક કરી શકાશે નહીં)
  • ભૂલ, છેતરપિંડી અને અન્ય ગુનાહિત પ્રવૃત્તિ સામે અમને શોધો અને સુરક્ષિત કરો.
  • લાગુ કાયદા હેઠળ જરૂરી હોય તે રીતે જાહેરાતો કરો.
  • તમને વધુ સારી રીતે સેવા આપવા માટે અમારી વેબસાઇટ, મોબાઇલ એપ્લિકેશન(ઓ) ને બહેતર બનાવો.
  • તમારી ગ્રાહક સેવા વિનંતીઓનો જવાબ આપવા માટે અમને તમારી વધુ સારી સેવા કરવાની મંજૂરી આપો.
  • હરીફાઈ, પ્રમોશન, સર્વેક્ષણ અથવા અન્ય સાઇટ, મોબાઇલ એપ્લિકેશન સુવિધા ચલાવો.