Know Your Role, Make a Difference


Every role plays a part in creating a supportive mental health environment. Whether you’re a volunteer, counselor, your responsibility helps someone feel seen, heard, and supported.
Understand your responsibilities and be the change someone needs.

ஒரு ஆலோசகராக பாத்திரங்கள் மற்றும் பொறுப்புகள்

நிலைக் கண்ணோட்டம்:
தொலைபேசி ஆலோசகரின் பாத்திரத்தில் எங்கள் குழுவில் சேர மிகவும் இரக்கமுள்ள மற்றும் திறமையான மனநல ஆலோசகரை நாங்கள் தேடுகிறோம். தொலைபேசி மனநல ஆலோசகராக, தொலைபேசி மூலம் தேவைப்படும் நபர்களுக்கு தொழில்முறை ஆலோசனை சேவைகளை வழங்குவீர்கள். வாடிக்கையாளர்களின் மனநலத் தேவைகளை மதிப்பிடுவதிலும், தகுந்த தலையீடுகளை வழங்குவதிலும், ஆதரவு மற்றும் வழிகாட்டுதலை வழங்குவதிலும் நீங்கள் முக்கியப் பங்காற்றுவீர்கள். இந்த தொலைதூர நிலைக்கு சிறந்த தகவல்தொடர்பு திறன், வலுவான மருத்துவ அறிவு மற்றும் தொலைபேசியில் அனுதாப ஆலோசனை வழங்கும் திறன் ஆகியவை தேவை.

பொறுப்புகள்

கவலை, மனச்சோர்வு, துக்கம், உறவுச் சிக்கல்கள் மற்றும் மன அழுத்த மேலாண்மை உட்பட, மனநல சவால்களை அனுபவிக்கும் நபர்களுடன் தொலைபேசி ஆலோசனை அமர்வுகளை நடத்தவும்.
செயலில் கேட்பது, பச்சாதாபம் மற்றும் பயனுள்ள கேள்வி நுட்பங்கள் மூலம் வாடிக்கையாளர்களின் தேவைகளை மதிப்பிடவும், அடிப்படை சிக்கல்களைக் கண்டறிந்து பொருத்தமான சிகிச்சை திட்டங்களை உருவாக்கவும்.
மனநல ஆலோசனையில் நெறிமுறை வழிகாட்டுதல்கள் மற்றும் சிறந்த நடைமுறைகளைப் பின்பற்றி, ஒவ்வொரு வாடிக்கையாளரின் தனிப்பட்ட சூழ்நிலைகளுக்கு ஏற்ப ஆதார அடிப்படையிலான சிகிச்சைத் தலையீடுகளை வழங்கவும்.
பாதுகாப்பான மற்றும் ஆதரவான ஆலோசனைச் சூழலை உருவாக்க வாடிக்கையாளர்களுடன் நல்லுறவை ஏற்படுத்தி, சிகிச்சைக் கூட்டணியை உருவாக்குங்கள்.
துல்லியமான மற்றும் புதுப்பித்த வாடிக்கையாளர் பதிவுகளை பராமரித்தல், ரகசியத்தன்மை மற்றும் தனியுரிமை விதிமுறைகளுக்கு இணங்குவதை உறுதி செய்தல்.
மனநல மருத்துவர்கள், ஆதரவுக் குழுக்கள் அல்லது சமூக அமைப்புகள் போன்ற பிற மனநல நிபுணர்களுடன் ஒத்துழைக்கவும், தேவைப்படும்போது வாடிக்கையாளர்களுக்கு பொருத்தமான ஆதாரங்களைப் பார்க்கவும்.

தேவைகள்

கட்டாயம் வேண்டும்
தொலைதூரத்தில் வாடிக்கையாளர்களுடன் நல்லுறவை ஏற்படுத்தி நம்பிக்கையை வளர்க்கும் திறன் கொண்ட பச்சாதாபமான கேட்பவர்.
ஆலோசனை சேவைகளை வழங்குவதில் முன் அனுபவம், முன்னுரிமை தொலைபேசி ஆலோசனையில் கவனம் செலுத்துதல்.
சிறந்த வாய்மொழி மற்றும் எழுதப்பட்ட தகவல் தொடர்பு திறன், தொலைபேசி மூலம் பச்சாதாபம், இரக்கம் மற்றும் ஆதரவை திறம்பட தொடர்பு கொள்ளும் திறனுடன்.

இருப்பது நல்லது
மனநலக் கோளாறுகளுக்கான பல்வேறு சிகிச்சை அணுகுமுறைகள் மற்றும் சான்று அடிப்படையிலான தலையீடுகள் பற்றிய அறிவு.
வாடிக்கையாளர்களின் எண்ணிக்கையை திறம்பட நிர்வகிக்க நிறுவன மற்றும் நேர மேலாண்மை திறன்கள்.
வாடிக்கையாளர் தனியுரிமை மற்றும் ரகசியத்தன்மை விதிமுறைகள் உட்பட தொடர்புடைய சட்ட மற்றும் நெறிமுறை வழிகாட்டுதல்களின் அறிவு.

கிடைத்ததில் மகிழ்ச்சி
ஆலோசனை, உளவியல் அல்லது தொடர்புடைய துறையில் முதுகலை பட்டம்.
பல இந்திய மொழிகளில் ஆலோசனை அனுபவம் கூடுதல் நன்மையாக இருக்கும்.
மாநில உரிமம் அல்லது மனநல ஆலோசகராக சான்றிதழ், அல்லது உரிமம்/சான்றிதழைப் பெறுவதற்கான தகுதி.
வீடியோ கான்பரன்சிங் தளங்கள், எலக்ட்ரானிக் ஹெல்த் ரெக்கார்டு (EHR) அமைப்புகள் மற்றும் பிற தகவல் தொடர்பு கருவிகள் உட்பட தொலைபேசி ஆலோசனைக்கான தொழில்நுட்பத்தைப் பயன்படுத்துவதில் நிபுணத்துவம்.

Click or drag a file to this area to upload.